Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2023

Vẫn nhớ

 Vẫn nhớ: A Hùng : G

Từng chiều buồn [G]lang thang bước trên con đường

Lặng nhìn mùa thu [Em]đưa lá rơi bên thềm

Một mình thương nhớ [C]ai không gian như hoang vu

Một tình yêu giá [Am]băng yêu đơn phương mình [D]tôi.

 

Nàng đẹp như ngôi [G]sao sáng cao trên trời

Nụ cười xinh tươi [Em]sáng như hoa hướng dương

Lạng lùng em bước [C]qua muôn hoa tươi trông theo

Còn lại anh ngất [Am]ngây trong cơn mơ mình [D]anh.

 

[Em]Một cuộc tình mà mình dành [Bm]riêng cho em

Dù năm [C]tháng trôi qua [D]vẫn còn [G]đây

Biết yêu [Em]em, thương em, mong em trong [Bm] trái tim

Nhưng không thể [C]nói lên anh yêu [D]em.

 

ĐK:

Hãy [G]bước đi và đừng nghĩ [D/F#]suy

Dù cho em không cần [Em]anh nhưng anh vẫn cần [Bm]em

Dù em ra đi thật [C]xa thật xa giấc [Bm]mơ của [Em]anh

Anh thầm [Am]giữ trong con tim bóng [D]dáng của em.

 

Sẽ [G]mãi mơ về em hỡi [D/F#]em

Tình yêu trong mơ của [Em]anh anh thầm mong một [Bm]lần

Được ôm em trong vòng [C]tay cùng nhau bước [Bm]trên yêu [Em]thương

Cùng [Am]đắp xây mộng mơ  [D] mình sẽ mãi [G]bên nhau.


Tone C

Từng chiều buồn [C]lang thang bước trên con đường

Lặng nhìn mùa thu [Am]đưa lá rơi bên thềm

Một mình thương nhớ [F]ai không gian như hoang vu

Một tình yêu giá [Dm]băng yêu đơn phương mình [G]tôi.


Nàng đẹp như ngôi [C]sao sáng cao trên trời

Nụ cười xinh tươi [Am]sáng như hoa hướng dương

Lạng lùng em bước [F]qua muôn hoa tươi trông theo

Còn lại anh ngất [Dm]ngây trong cơn mơ mình [G]anh.


[Am]Một cuộc tình mà mình dành [Em]riêng cho em

Dù năm [F]tháng trôi qua [G]vẫn còn [C]đây

Biết yêu [Am]em, thương em, mong em trong [Em] trái tim

Nhưng không thể [F]nói lên anh yêu [G]em.

ĐK:


Hãy [C]bước đi và đừng nghĩ [G/B]suy

Dù cho em không cần [Am]anh nhưng anh vẫn cần [Em]em

Dù em ra đi thật [F]xa thật xa giấc [Em]mơ của [Am]anh

Anh thầm [Dm]giữ trong con tim bóng [G]dáng của em.


Sẽ [C]mãi mơ về em hỡi [G/B]em

Tình yêu trong mơ của [Am]anh anh thầm mong một [Em]lần

Được ôm em trong vòng [F]tay cùng nhau bước [Em]trên yêu [Am]thương

Cùng [Dm]đắp xây mộng mơ [G] mình sẽ mãi [C]bên nhau.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng kí gmail nhận thông báo

Liên hệ

Gmail Bình nurse:doanquangbinh6@gmail.com

Nhà sáng lập