Thứ Ba, 17 tháng 10, 2023

Hoa Thơm Bướm Lượn

 


Hoa Thơm Bướm Lượn:Chị yến : D


Ơi [C]hoa tôi [G/B]là này [Am]đóa hoa [Am/G]thơm

[F]tình là con bướm [C]lượn

[F]tình là  [G]con bướm [C]dạo ối [G]a...

 

[C]Bớ cái [G/B]duyên có ã ru [Am]hời

[Am/G]Tôi ơ  [F]hỡi bớ cái [G]duyên có ã ru [C]hời

Bướm[F]lượn là bướm ôi a nó  [G]bay

Bướm[F]dạo là [G]bướm ôi a nó [C]bay.

 

Nước [C]xanh tôi [G/B]là này  [Am]nước trong [Am/G]xanh

[F]tình là con cá[C]lặn

[F]tình là  [G]con cá [C]lội ối [G]a...


[C]Bớ cái[G/B]duyên có a ru [Am]hời 

 [Am/G]Tôi ơ  [F]hỡi bớ cái [G]duyên có a ru [C]hời

Cá  [F]lặn là cá ơi à nó [G]bơi

Cá  [F]lội là [G]cá ơi à nó [C]bơi.

 

Ấy [C]iu ta [G/B]là nay  [Am]ơ iu  [Am/G]nhau

Chiếc [F]cầu tre anh [C]đợi

Mỗi phiên [F]chợ lại [G]thấy em [C]vội bước [G]qua

 

[C]Soi bóng[G/B]em dưới nước sông [Am]đào

 [Am/G]Con cá[F]lặn con cá  [G]bơi dưới nước sông [C]đào

Ước[F]gì mình cùng bước ơi à  [G]với nhau

Miếng [F]trầu mặn mà[G]sớm tối ta [C]có nhau



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng kí gmail nhận thông báo

Liên hệ

Gmail Bình nurse:doanquangbinh6@gmail.com

Nhà sáng lập