Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Học chơi xun - Huyên - một số tác phẩm Trung Hoa

Học chơi xun - Huyên - một số tác phẩm Trung Hoa 

      Tại bộ video số 3 này mình xin hướng dẫn các bạn một số bài hát nổi tiếng Trung Hoa,mà ai trong chúng ta có lẽ cũng đã nghe quá quen giai điệu.Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng mình trong suốt 2 bộ video vừa rồi,rất cảm ơn các bạn đã mua hàng ủng hộ shop.Các bạn đã sẵn sàng để học các bản Xun - Huyên hay bất hủ chưa nhỉ?
     Chúng ta sẽ cùng bắt đầu bộ video học chơi Xun - Huyên số 3 ngay bây giờ

1.Tình nhi nữ

     Đây là bài hát nổi tiếng trong phim tây du kí,ai trong chúng ta cũng biết nên mình xin hướng dẫn các bạn bài hát này đầu tiên,các bạn hãy chịu khó tập các bạn nhé.

2.Thần Thoại

     Đây là một tác phẩm nhạc Hoa nổi tiếng có lẽ chúng ta không còn xa lạ với nó,nên mình đưa ra bài giảng này để dạy cho các bạn,chúc các bạn tập thành công

3.Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Em

     Bài hát này khá dễ,ngắn gọn chúng ta có thể tập nó một cách dễ dàng

4.Sứ Thanh Hoa

     Bài số 4 này nó sẽ dài dòng hơn 2 bài đầu một chút đòi hỏi các bạn tập từ từ,vững giai điệu bài hát.
   Vậy là chúng ta đã cùng nhau đi qua 4 tác phẩm nhạc Hoa nổi tiếng,và mình sẽ dừng chuỗi bài giảng theo kiểu dạy từng bài cụ thể tại đây,các bạn hay tiếp tục học thêm các bài hát khác,Shop nhạc cụ Bình Nurse sẽ hỗ trợ các bạn thêm một danh sách bài hát kèm theo cảm âm để cho các bạn chơi,các bạn hãy trở lại Tất Cả Khóa Học Nhạc Cụ và bấm vào Bài giảng số 4 của Xun nhé 

1 nhận xét:

 

Đăng kí gmail nhận thông báo

Liên hệ

Gmail Bình nurse:doanquangbinh6@gmail.com

Nhà sáng lập