Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Cafe đồ cũ,hẹn em tối nay 7 h

Cafe đồ cũ,hẹn em tối nay 7 h

       Bài hát cafe đồ cũ được sáng tác và tặng cho quán cafe đồ cũ,trong ngày trọng đại của một thành viên trong band nhạc : Y band.
       Y ban là ban nhạc gắn liền với cafe đồ cũ những ngày đầu tiên thành lập.
       Bài hát ra đời vào đúng ngày bạn nữ trong ban nhạc kết hôn,được Bình nurse viết cho quán cafe và đồng thời muốn chúc mừng hạnh phúc của người bạn,nên đã lấy hình ảnh cô gái và anh chồng gặp nhau tại cafe đồ cũ và nên duyên viết nên 2 câu :
"người ta (Em)nói rằng quán (Am)cafe ở đây
đôi uyên (F)ương uống cùng hạnh (G)phúc đắp xây"
Sáng tác : Đoàn Quang Bình
Fan page : Bình Nurse


(C)Cafe đồ cũ,hẹn (F)em tối nay 7 h
hương (C)vị cafe cũ,làm tôi (F)uống bao nhiêu mới là đủ
lúc tôi (Em)buồn tôi vẫn thường (Am)hay đến đây
khi tôi (F)vui chân quen lại (G)đến chốn đây
và tiếng (Em)dương cầm ai đang (Am)chơi chốn đây
tôi (F)nghe bên tai lại (G)thấy đắm say

người ta (Em)nói rằng quán (Am)cafe ở đây
đôi uyên (F)ương uống cùng hạnh (G)phúc đắp xây
nên tôi (Em)muốn cùng em ở (Am)đó tối nay
bời vì (F)em chính (G)em là tính yêu lâu (C)nay

Cafe đồ cũ,hẹn em tối nay 7 h
hương vị cafe cũ,làm tôi uống bao nhiêu mới là đủ

tôi luôn  (Em)thích không gian yên (Am)tĩnh nơi đây
cảnh trong (F)phim xa xưa không (G)khác nơi đây
đồ trong (Em)quán từ thời (Am)ông nội tôi này
đèn (F)cầy,xe cổ ,những (G)chiếc máy bay
và tôi (Em)thích đến từng chiếc (Am)cốc ở đây
khi (F)nhạc Trịnh bật (G)lên,thì nhà tôi là (C)đây

ai đã (F)từng đi qua chốn (G)đây
ai đã (Em)từng hẹn hò chốn (Am)đây
thì đều (F)thích một quán  (G)cafe mang tên (C)đồ cũ
nên anh (F)muốn cùng em ở  (G)đây
mình chuyện (Em)trò thâu đêm tối (Am)nay
mình cũng (F)nhau nân ly uống (G)hết giọt tình yêu (C)này

Cafe đồ cũ,hẹn em tối nay 7 h
hương vị cafe cũ,làm tôi uống bao nhiêu mới là đủ

Các bài hát về quán Y band chơi tại quán cafe đồ cũ

Y band - Mình yêu từ bao giờ

Y band - Quán cafe mùa hè

Y band - Mong Manh tình về

Gửi anh xa nhớ - tại cafe đồ cũ

Người ta cứ nói - Cafe đồ cũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng kí gmail nhận thông báo

Liên hệ

Gmail Bình nurse:doanquangbinh6@gmail.com

Nhà sáng lập