Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Thanh xuân tiếc nuối hình bóng em - Sáng tác Bình Nurse

Thanh xuân tiếc nuối hình bóng em - Bình Nurse

Bình Nurse sáng tác : ngày 18/1/2019

           Thời cấp 3 khi mà những người con trai phải lòng một cô bạn cùng lớp,muốn thân thiết,muốn yêu đương,nhưng cũng vì cái tôi quá lớn,sợ người khác hay trêu trọc,nên cũng vờ như không yêu người con gái,và rồi dần dần,chàng trai và cô gái cứ thế xa dần,cô gái chẳng biết chàng trai hay trêu trọc mình là người yêu mình.

thời thanh xuân cùng chung lớp học
cô bạn thân tôi thương thầm
một cành hoa,trên tay tôi khẽ cầm
muốn ngỏ nhưng sao lại lặng câm

chuyện yêu dất cất giữ sâu trái tim
luôn là người đứng phía xa lặng im
mùa phượng rơi,trên vai áo em dài
 mùa chia tay sao bỗng thấy u hoài

chia tay nhau,em xa rời thành phố
em về nơi,xa xôi không có tôi
trong tiềm thức thấy sao vẫn bồi hồi
Người ngẩn ngơ,có lẽ mỗi riêng tôi

Khi thanh xuân anh biết  vị tình yêu
Dù cho ta yêu say đắm bao nhiêu
khi rời xa ai sẽ nhớ ai nhiều
Có một người sống trong nỗi cô liêu

quên anh đi,mong mai đây gặp nhau
em ở bên người yêu đến bạc đầu
còn lại ai sống trong nỗi u sầu
thời thanh xuân,đã tan biến nơi đâu

Bản demo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng kí gmail nhận thông báo

Liên hệ

Gmail Bình nurse:doanquangbinh6@gmail.com

Nhà sáng lập