Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Bảo quản và vệ sinh kèn Harmoncia

Chào các bạn
Bình nurse
hôm nay mình hướng dẫn các bạn vệ sinh kèn theo cách của mình vẫn làm nhé
(trên thực tế có rất nhiều cách vệ sinh kèn khác nhau,bài này mình làm là theo cách của mình,các bạn có thể tham khảo nhiều cách vệ sinh kèn trên mạng nha)
chuẩn bị : 1 chai cồn y tế + 1 bàn chải đánh răng + khăn mỏng (khăn mà trong sẵn hộp đựng kèn)
(các bạn mua ngoài hiệu thuốc,tầm 20k là có một chai to)
chúng ta dùng cồn y tế,để vệ sinh kèn vì cồn y tế có tác dụng sát khuẩn
các bạn tháo hết các đinh vít ở trên kèn của mình ra nhé

các bạn tháo kèn ra như hình nhé
sau đó các bạn dùng nhỏ cồn vào bàn chải và chải các lỗ ở miệng thổi nhé

còn phần lưỡi gà thì các bạn chải xuôi theo chiều của lưỡi gà nhé

lưỡi gà theo chiều từ trên xuống dưới thì các bạn chải theo chiều từ trên xuống dưới
còn lưỡi gà theo chiều từ dưới lên trên thì các bạn chải theo chiều từ dưới lên trên
(chải nhẹ tay tránh làm hỏng lưỡi gà,sẽ làm hỏng kèn)

sau đó chuẩn bị một miếng khăn nhỏ (ở đây các cây kèn thường có khăn lau riêng)
các lau lại một lần nữa các mặt của kèn để cho sạch hẳn\


vì cồn rất dễ bay hơi nên chúng ta vệ sinh xong cứ lắp lại kèn như bình thường
Vậy là chúng ta đã vệ sinh xong kèn
(lưu ý nếu các bạn ko tự tin tháo kèn ra,,,thì ko cần phải tháo chỉ cần chải miệng lỗ thổi,và lau lại bằng cồn cho sạch chỗ đó,tráng làm kèn của bạn bị hỏng oan bạn nhé)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng kí gmail nhận thông báo

Liên hệ

Gmail Bình nurse:doanquangbinh6@gmail.com

Nhà sáng lập